6 dự án căn hộ tại Quận 2 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2018

6 dự án căn hộ tại Quận 2 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2018

Thông tin

1. Phân khu căn hộ Palm Garden (Palm City) – Quy mô: 880 căn

Sau thành công của giai đoạn 1 với phân khu căn hộ Palm Heights, trong năm 2018 này, chủ đầu tư Keppel Land tiếp tục triển khai giai đoạn 2 dự án Khu đô thị Palm City với thương hiệu Palm Garden. Dự kiến vào quý III/2018, Keppel Land sẽ ra mắt chính thức 2 tháp 3 và tháp 4 với hơn 440 căn hộ.

Dự án Palm City

Thông tin tổng quan:

Tên dự án: Palm Garden – Palm City

Chủ đầu tư: Công ty Nam Rạch Chiếc (Keppel Land – Tiến Phước – Trần Thái)

Vị trí: Đường Song Hành Cao Tốc Long Thành, An Phú, Quận 2.

Diện tích: 1.89 ha.

Số lượng căn hộ: Hơn 880 căn hộ với 4 Block.

Giá bán dự kiến: 33 – 47 triệu/m2.

Dự án căn hộ Palm Garden là một phần của dự án căn hộ và nhà ở cao cấp của khu đô thị Palm City đình đám của Singapore nằm trong tổng thể khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Đây là dự án căn hộ quận 2 được nhà đầu tư mong chờ nhất, sau sự thành công của dự án Palm Heights.

Nằm trên đường song hành với cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuộc phường An Phú của quận 2, TP. HCM, cách nút giao thông An Phú của tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 1km. Nhanh chóng kết nối với các tuyến đường lớn như Đại lộ Đông Tây, Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Linh.

Phân khu căn hộ Palm Garden – Palm City của Chủ đầu tư Keppel Land có thiết kế hiện đại bao gồm 4 tòa tháp. Nhờ nằm trong dự án khu đô thị Palm City và khu Nam Rạch Chiếc nên cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích sẵn có của khu vực này.

Các tiện ích xung quanh dự án gồm: các trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, sát bên dự án Saigon Sport City, sân Golf Rạch Chiếc, TTTM Metro, Lotte, cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema…

2. Dự án căn hộ Saigon Sports City – Quy mô: 3.900 căn

Thông tin tổng quan:

Tên chính thức: Saigon Sports City

Chủ đầu tư: Keppel Land

Vị trí: Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2

Diện tích: 640.000m2

Số lượng căn hộ: 3.900 căn với 10 Block

Giá dự kiến: 45 triệu.

Dự án căn hộ quận 2 - Saigon Sport City

Dự án Saigon Sport City

Saigon Sports City là dự án căn hộ quận 2 ở phân khúc căn hộ cao cấp, khu thương mại dịch vụ và khu thể thao công cộng. Khuôn viên diện tích lên tới 64ha thuộc khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, được đánh giá là khu phức hợp lớn bậc nhất tại phía Nam. Đây là một trong những dự án căn hộ quận 2 nổi bật trên thị trường.

Với khoảng 3.900 căn hộ, dự án Saigon Sports City được thiết kế theo ý tưởng trở thành một trung tâm thể thao, cung cấp các tiện ích thể thao đẳng cấp quốc tế như: hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm đào tạo tennis, sân vận động bóng đá, hội trường và trung tâm huấn luyện thể thao. Bên cạnh đó, dự án cũng mang nét đặc trưng với các công trình thương mại và bán lẻ cùng các tiện ích giáo dục và y tế trong khu đô thị.

Vị trí tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2 – một khu dân cư sầm uất, dự án đô thị phức hợp thể thao Sài Gòn chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe. kết nối dễ dàng đến các vùng lân cận thông qua Xa lộ Hà Nội và đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Dự án Saigon Sports City được chia làm 2 phân khu chức năng gồm phân khu I: Chuyên phân khu thể thao, trung tâm huấn luyện thi đấu và phân khu II: các trung tâm thương mại, dịch vụ khép kín, các khu chung cư căn hộ cao tầng chất lượng quốc tế. Các trung tâm cao ốc, văn phòng, trung tâm hội nghị triển lãm, y tế, văn hóa…

Tổng chi phí để phát triển dự án Saigon Sports City khoảng 500 triệu USD. Giai đoạn 1 của dự án có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 90.000 m2 với sản phẩm là trung tâm thương mại và 1.220 căn hộ, dự kiến được giới thiệu ra thị trường nửa cuối năm nay.

3. Dự án căn hộ Thủ Thiêm River Park – Quy mô: 965 căn

Thông tin tổng quan:

Tên dự án: Thủ Thiêm River Park

Chủ đầu tư: CII và HongKong Land

Vị trí: Mai Chí Thọ, Quận 2

Số lượng căn hộ: 965 căn hộ

– Khu căn hộ tiêu chuẩn từ 1 – 4 phòng ngủ

– Căn hộ sân vườn

– Khu biệt thự trên cao

Thời gian khởi công dự án: quý 1-2018

Dự án căn hộ quận 2 - Thủ Thiêm River Park

Dự án Thủ Thiêm River Park

Khi nhắc đến các dự án căn hộ quận 2, chúng ta không thể không nói đến dự án Thủ Thiêm River Park.  Dự án gồm nhiều toà tháp cao từ 10 đến 20 tầng. Dự án được xây dựng tại Lô 3-15 và 3-16 của khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Thủ Thiêm River Park chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 1 km, nằm dọc sông Sài Gòn. Theo tìm hiểu, có thể đợt 1 của dự án Thủ Thiêm River Park sẽ được ra mắt thị trường vào quý 4/2018. Thời gian bàn giao nhà vào khoảng quý 4/2021.

Thủ Thiêm River Park là một trong các dự án căn hộ quận 2 sở hữu vị trí đắt đỏ tại Sài Gòn, nơi giao nhau của 4 điểm quan trọng đó là: Chân cầu Thủ Thiêm 1, mặt tiền đường Bắc Nam, mặt tiền đường Đại Lộ Vòng Cung, Kênh số 1, Mặt tiền sông Sài Gòn.

Đôi nét về chủ đầu tư

CII: là tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. CII là nhà đầu tư có tài chính vững mạnh và uy tín trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng với các công trình trọng điểm tầm cỡ quốc gia và nhất là trong phân khúc xây dựng cầu đường, hạ tầng khu dân cư, công nghiệp…

Hongkong Land: là một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất tại HongKong. Được thành lập từ năm 1889, tính đến nay HongKong Land đã có vô số dự bán bất động sản trên toàn thế giới.

4. Dự án căn hộ Raemian Galaxy City – Quy mô: 13.000 căn

Thông tin tổng quan:

Tên chính thức: Raemian Galaxy City

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Nhà (HDTC)

Vị trí: Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2.

Diện tích: 310.000m2

Số lượng căn hộ: 13.000 căn với 24 Block.

Số tầng: cao 40 tầng

Diện tích:49 – 135m2 (1-3PN)

Giá bán dự kiến từ: 35 triệu/m2

Khởi công: Quý 4/2016.

Dự kiến bàn giao: Quý 4 năm 2019

Dự án Raemian City - Dự án căn hộ quận 2

Raemian City – dự án căn hộ quận 2

Raemian Galaxy City là dự án căn hộ quận 2 thuộc khu đô thị An Phú An Khánh với quy mô lớn, khoảng 13.000 căn hộ cao cấp, nhà phố và villa, hiện tại đang trong quá trình xây dựng để kịp tiến độ hoàn thành vào cuối năm 2019 theo kế hoạch.

Chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển kinh doanh nhà – HDTC – một tập đoàn uy tín kinh doanh đa ngành nghề với đối tác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Vị trí đắc địa, với 3 mặt tiền đường: Lương Định Của, Nguyễn Hoàng, Trần Lựu. Dễ dàng kết nối với siêu thị Mega Market An Phú, Parkson cantavil Premier, Vincom Thảo Điền, cầu Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong vòng 10 phút. Cách trung tâm quận 1 chỉ 20 phút và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 30 phút.

5. Dự án Eco Smart City Thủ Thiêm – Quy mô: 12.500 căn

Thông tin tổng quan:

Tên dự án: Eco Smart City Thủ Thiêm

Chủ đầu tư: Liên doanh Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc cùng với Tập đoàn Mitsubishi và Toshiba đến từ Nhật Bản

Vị trí: Mai Chí Thọ, Quận 2

Diện tích: 16.7ha

Số lượng căn hộ: 12.500.

Vốn đầu tư: 50,281 tỷ

Diện tích căn hộ: 68 – 285m2

Dự án Eco Smart

Dự án Eco Smart City Thủ Thiêm do Lotte cùng 2 đối tác Nhật Bản đầu tư phát triển. Đây là một trong những dự án căn hộ quận 2 được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dự án tọa lạc tại khu chức năng số 2A, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, nhìn đối diện bên kia sông Sài Gòn là phố đi bộ và trung tâm Tài chính của thành phố.

Vị trí thuận lợi, từ dự án chỉ mất 5 phút đến trung tâm quận 1 thông qua hầm thủ thiêm. Tiện ích thì phong phú, được trang bị các hệ thống công nghệ hiện đại, tiên tiến như hệ thống an ninh 24/24, CCTV, khóa cửa kỹ thuật số, còn có máy dò hơi gas, hệ thống tự ngắt gas tự động mang đến cuộc sống an toàn, cư dân an tâm tận hưởng.

Ngoài ra, dự án căn hộ quận 2 Eco Smart City Thủ Thiêm  còn có công viên rộng 7ha, và 72% diện tích dự án dành cho mảng xanh, hồ bơi, lối đi dạo bộ đem đến không gian sống trong lành, lý tưởng. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án Căn hộ Eco Smart City Thủ Thiêm là Tháp Chọc Trời Eco Smart Tower 50 tầng.

6. Dự án căn hộ Water Bay – Quy mô: 5.000 căn

Thông tin tổng quan:

Tên chính thức: The Water Bay

Chủ đầu tư: Novaland

Vị trí: Mai Chí Thọ, Quận 2

Diện tích: 30ha

Mật độ xây dựng: 23,6%

Tổng số block: 12 block

Loại hình sản phẩm: 5000 căn hộ, 3000 Officetel, 250 Shophouse.

Diện tích căn hộ: 47m2 – 110m2 và căn hộ có sân vườn riêng

Số tầng: 1 tầng hầm, 2 tầng Shophouse, tầng căn hộ ở từ tầng 2 đến tầng 39 tùy theo Block

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, trung tâm quận 2. Dự án sở hữu 1 vị trí giao thông thuận tiện khi kết nôi với trục đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống. Liền kề là các khu đô thị dự án như Citihome, Citisoho, .. đã hoàn thiện.

Các tiện ích hiện đại mang lại cho cư dân sự tiện nghi và thoải mái như: Hồbơi tràn bờ, trung tâm thương mại cao cấp, khu tập Gym hiện đại, khu Spa cao cấp, khu nhà hàng sang trọng, nhà trẻ hiện đại, khu Shoping, phòng khám đa khoa,…

Hy vọng đây là những thông tin bổ ích mà bạn đang tìm kiếm.

Có thể bạn quan tâm

Mới cập nhật

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Đăng ký để nhận những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn